พักโรงแรม Hard Rock @HRHpattaya เลือกกีต้าร์ Fender เล่นบนห้องฟรี!

โครงการใหม่ชื่อ PICKS ที่แขกที่มาพักสามารถเลือกกีต้าร์พร้อมเอ็ฟเฟ็คและหูฟัง เพื่อเข้าไปเล่นในห้องพักที่โรงแรม HardRock Hotel พัทยาได้ฟรีครับ เป็นไอเดียที่ให้อารมณ์ร็อคได้ดี วงiHear ได้ทดลองใช้เป็นกลุ่มแรกๆเลย คือเอ็ฟเฟ็กค์นี่แกะกล่องเลยครับ สำหรับมือกีต้าร์อาจจะอยากเอาไปซ้อมนิ่้วในห้อง แต่นักสะสมกีต้าร์ก็อาจไม่ได้ตื่นเต้นมาก แต่คนทั่วไปที่ไม่เคยได้สัมผัส Fender คงตื่นเต้นกันพอสมควร

กีต้าร์มีให้เลือกมากมาย โดยส่วนใหญ่เป็น fender รุ่นมาตรฐาน
กีต้าร์มีให้เลือกมากมาย โดยส่วนใหญ่เป็น fender รุ่นมาตรฐาน

หลังจาก Check in เสร็จก็มาเลือกกีต้าร์ขึ้นห้องกันไปได้ครับ มีกีต้าร์สำหรับคนที่เล่นมือซ้ายด้วย และมีเบสด้วยเช่นกัน บางตัวเป็น Signature ผลิตใน Mexico แต่บางตัว Standard ผลิตใน USA ซะด้วย พนักงานจะเอาเอกสารมาให้เซ็นรับรองในกรณีมีความเสียหาย และ Bellboy จะยกกีต้าร์ขึ้นไปให้บนห้อง พร้อม Effect Rack “Mustang” ซึ่ง Effect นี่ดีจนเกินกว่าจะเอามาใช้กับหูฟังบนห้องเฉยๆมากครับ

แจมกันสนุกสนาน
แจมกันสนุกสนาน

สำหรับคนที่กลัวเสียงรบกวน เขาเตรียมหูฟังมาให้ครับ แฮ่ แต่หูฟังสายสั้นไปนิด ถ้าอยากให้เสียงออกมาแนะนำให้เตรียมสาย stereo minijack มาเองต่อกับเครื่องเสียงของห้องก็ได้เช่นกัน 😛

ดูรูปและลิงก์เพิ่มเติมที่ http://storify.com/ipattt/picks-hrhpattaya/

คลิปแจมกันในห้อง ด้วยกีต้าร์จาก PICKS HardRock ด้านล่างนี้ คลิปนี้ไม่มีเรื่องเสียงดังรบกวนชาวบ้านนะครับ ตอนอัดเอาเสียงเข้า Macbook Air ได้ยินเสียงร้องอย่างเดียวที่ดัง และเลือกห้องที่จะเล่นมาอย่างดีให้ไม่รบกวนแขกคนอื่น นอกจากนี้การอัดคลิปยังอยู่ภายใต้ความควบคุมของ Staff โรงแรม HardRock Pattaya ผู้ใจดีจ้า 😀

Love on top

คำถาม