เชิญชมกิจกรรมทุกพุธสุดท้ายของเดือน ที่ CDC ครับ #WedClub

สัปดาห์นี้เป็นกิจกรรม WorkShop อุกุเลเล่ จาก @ukucafe ผู้โด่งดัง

พลาดไม่ได้กับ Work Shop Ukulele สำหรับทุกท่านที่สนใจด้านเทคนิคและสนใจ Ukulele มาเจอกันที่ CDC วันพุธนี้ ( 22 มิ.ย.) ตั้งแต่ 16:30 เป็นต้นไป ปิดท้ายด้วยมินิ Concert จาก #iHear และคัทโตะ+แทน ลิปตาครับ 🙂

ukulele workshop โดยขนุน @ukucafe
ukulele workshop โดยขนุน @ukucafe

ความเป็นมา WedClub

iHear ได้ร่วมกิจกรรมกับ Wednesday Club มาครั้งนี้เป็นครั้งที่สี่แล้วครับ โดยงานจัดเป็นประจำที่ CDC ทุกวันพุธสุดท้ายของเดือน งซึ่งเกิดจากการผลักดันของหลายฝ่ายโดย ริเริ่มผลักดันโดยคุณ อริยพงษ์ วงศ์วริศรา มีจุดประสงค์เพื่อถ่ายทอดแนวคิดและจัดกิจกรรมดีๆให้แก่เด็กๆและประชาชนทั่วไป โดยมีการระดมทุนในบางโอกาศสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ผู้สนับสนุนหลักๆก็มีหลายกลุ่มครับโดยเฉพาะกลุ่มร้านค้าและตัว CDC เองด้วย ซึ่ง iHear ต้องขอขอบคุณทาง @etc_Production ที่ชวนเรามาร่วมกิจกรรมครับ

ลองดู Link Official จาก CDC

Wednesday Club คืออะไร

Wednesday Club ชมรมของเหล่านักออกแบบหัวใจสร้างสรรค์ ที่มารวมตัวกันจากหลากหลายสาขาวิชาชีพ ทั้งสถาปนิก มัณฑนากร ศิลปิน และนักออกแบบชั้นแนวหน้าที่มีผลงานระดับประเทศ ร่วมจัดแสดงงานศิลปะชิ้นโบว์แดงและงานที่หาชมได้ยาก และร่วมกันแชร์ความรู้และประสบการ์ผ่านกิจกรรม เวิร์คชอปเพื่อถ่ายทอดศิลปะให้แก่สาธารณชนและร่วมพัฒนาจรรโลงสังคมให้น่าอยู่ด้วยศิลปะ โดยคลับนี้จะนัดพบกันเป็นประจำทุกวันพุธสุดท้ายของเดือนที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ และจะมีศิลปินผลัดเปลี่ยนมาทำกิจกรรมดีๆร่วมกัน

รวมภาพกิจกรรมที่ Wednesday Club คลิกที่รูปเข้าชมรูปที่ twitpic ครับ
รวมภาพกิจกรรมที่ Wednesday Club คลิกที่รูปเข้าชมรูปที่ twitpic ครับ

กิจกรรมที่เคยทำมาในเดือนก่อนๆครับ

ขอเก็บไว้ที่นี่ละกันครับ

สอนถ่ายรูปด้วยกล้อง Compact หรือมือถือครับ

รับจำนวนจำกัดแค่ 30 คนนะครับ สอนแบบเบสิคสุดๆ ฟังง่ายไม่มีศัพท์เทคนิกอะไร ถ้าสนใจก็เชิญได้ครับมี ลงทะเบียนเป็นค่าขนมที่นำมาแจกในงานนิดหน่อยคนละ 100 บาท และหลังจากผมสอนเสร็จแล้วก็เชิญเพลิดเพลินกับวง iHear ต่อด้วย คุ้มสุดๆจริงๆ

ผมสอนถ่ายรูปครับวันพุธนี้
ผมสอนถ่ายรูปครับวันพุธนี้

กำหนดการ WedClub ครั้งที่ 4

  • 15:00 ลงทะเบียน
  • 15:30 คุณคุณสิปปกร แย้มกสิกร ช่างภาพอาวุโสพูดคุยและร่วมชมการแสดงภาพจาก “หน้าพระลาน โฟโต้คลับ”
  • 16:00 – 18:00 ผมสอนถ่ายรูปแบบง่ายๆ สำหรับกล้องหรือมือถือแบบง่ายๆ ระหว่างนี้จะมีออกไปถ่ายรูปเล่นและมีขนมนมเนยเตรียมไว้ให้รับประทานกันด้วยครับ และหลังจากถ่ายรูปกันแล้วเราก็จะนำภาพแต่ละคนมาวิเคราะห์กันอย่างสนุกสนาน
  • 18:00 คั่นเวลากันด้วยกิจกรรมร่วมทำบุญประมูลภาพจากชมรมภาพถ่ายหน้าพระลาน โดยรายได้จาการจัดกิจกรรมทั้งหมดจะมอบให้กับผู้ประสบภัยภาคใต้
  • 18:30 – 20:00 สนุกกับวง iHear ต่อกันเลยครับ

ตัวอย่างกิจกรรม iHear

เล่นดนตรีให้น้องๆจากโรงเรียนโสตฯครับ น้องๆเหล่านี้หูไม่ค่อยได้ยินหรือบางคนไม่ได้ยินเลย แต่ active ต่อเสียงมากและยังสนุกกับดนตรีมากครับ น่าสนใจมากทีเดียว ส่วนวีดีโออันนี้เป็นฮูลาฮูปประกอบเพลง