เชิญร่วมโครงการ เพลงของพ่อ โดยคุณบอย โกสิยพงษ์ และคุณนภ พรชำนิ

วันนี้พี่บอยด์ส่งข้อความมาทาง facebook ครับ มีใจความดังนี้ 🙂

Boyd Kosiyabong ขอเชิญชวน pat and เพื่อนๆทุกคนร่วมทดสอบระบบและร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งใน Music Video เพลง "เพลงของพ่อ" โดย Boyd-Nop ได้ที่ http://singfortheking.thewos.com/beta/ ก่อนจะเปิดระบบจริงเป็นทางการ กลางเดือนพฤษจิกายน . pls help us promote this project too na pat! thank you man!
ขอเชิญชวน pat and เพื่อนๆทุกคนร่วมทดสอบระบบและร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งใน Music Video เพลง เพลงของพ่อ โดย Boyd-Nop ได้ที่ http://singfortheking.thewos.com/beta/ ก่อนจะเปิดระบบจริงเป็นทางการ กลางเดือนพฤษจิกายน . pls help us promote this project too na pat! thank you man!

พี่บอยด์ตั้งใจให้เว็บนี้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความจงรักภักดีด้วยการร่วมกันร้องเพลงและทำมิวสิควีดีโอ “เพลงของพ่อ” ลองคลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ได้ครับ แต่ยังเป็นตัวทดสอบอยู่นะครับ

ตัวระบบสำหรับอัดมิวสิควีดีโอ
ตัวระบบสำหรับอัดมิวสิควีดีโอ

กิจกรรมมีอยู่ว่าผู้ที่สนใจสามารถทำมิวสิควีดีโอร้องเพลงผ่านกล้อง webcam ของตนเองได้ โดยร้องเพลงใน Music Video เพลง “เพลงของพ่อ” ของศิลปิน Boyd – Nop โดยคุณบอย โกสิยพงษ์ และคุณนภ พรชำนิ ระบบจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการกลางเดือนพฤษจิกายน 2552 ลองสมัครและกด คลิกเพื่อเข้าสู่บันทึกการแสดง เพื่อร้องเพลง เราสามารถเลือกการใช้กล้อง และเลือกฉาก จากนั้นก็สามารถซ้อมบันทึกก่อนได้

ผลการทดสอบ ก็เป็นไปตามคาดคือระบบยังทำไม่สมบูรณ์ดี ในขณะซ้อมบันทึกนั้นไม่มีภาพปรากฏเลย ไม่แน่ใจว่าระบบรองรับ Browser Safari หรือไม่ ? และอาจต้องมีการดูแลเรื่อง Account Management ได้มากกว่านี้เช่นการ Preview ภาพ หรือการแก้ไขอัดใหม่ (อาจไม่ต้องถึงขั้นซับซ้อนจนต้องเลือก take ก็ได้ครับ) และผู้ที่มี account สามารถเลือกดูวีดีโอตนเองได้ภายหลังง่ายๆ ส่วนวิธีการอธิบายโดยใช้น้องผู้หญิงมาทำให้ดูเป็นแบบนั้นเป็นไอเดียที่ดีมากครับ