น้องสาวไปเที่ยวยุโรป

น้องผมไปเที่ยวยุโรปถ่ายรูปสวยดี เลยเอาลิงก์รูปมาแชร์ให้ดูครับ (จะดูได้ต้อง login facebook ไว้อยู่แล้วนะครับ ) สำหรับรูปใน instagram ทั้งหมดถ้าชื่นชอบก็เชิญ follow น้องสาวผมได้ที่ชื่อ instagram > k_kung นะครับ

Beautiful Neuschwanstein castle in Autumn
Beautiful Neuschwanstein castle in Autumn

ลิงก์เที่ยวยุโรป

Autumn in Europe day 1
ประสบการณ์ครั้งแรกกับการเที่ยวยุโรปเดินทางโดย Etihad airline สายการบินของเอมิเรต หรูดี..ไปลงที่ Geneva ตอนเช้า หลังจากนั้นก็เริ่มใช้ swiss pass ช่วงนี้โชคดีมีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ประหยัดไปได้เยอะเลย.. เมืองแรกที่ไปแวะเที่ยวคือ Montreux เมืองสวยริมทะเลสาบเจนีวา ที่ได้ชื่อว่าเป็น สวิสริเวียรา…

Autumn in Europe day 2
หลังจากวันแรก เรานั่ง golden pass จาก Montreux มาลงที่เมือง Interlaken ซึ่งเราจะพักที่นี่ทั้งสามคืนที่อยู่ในสวิส….. Interlaken เป็นเมืองเล็กๆที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก อยู่ระหว่างทะเลสาบ Thun และ ทะเลสาบ Brienz…เนื่องจากวันนี้เช็คพยากรณ์อากาศแล้วฝนตกเราเลยวางแผนเที่ยวในเมือง โดยเริ่มจากเดินเที่ยวใน interlaken ต่อด้วยนั่งเรือล่องทะเลสาบ Thun แล้วไปเดินเล่นเมือง Bern ต่อ…

Autumn in Europe day 3
วันที่สามแล้ว วันนี้เนื่องจากพยากรณ์อากาศบนยอด Jungfrau สดใส โชคดีมากเพราะหลังจากนี้พยากรณ์จะฝนตกทุกวันเลย…อย่างน้อยซื้อบัตรมาจากไทยแล้วจะได้ใช้ไม่เสียเที่ยว…
แผนเที่ยวสำหรับวันนี้คือ Jungfraujoch ต่อด้วย Trakking จาก Murren ลงไป Gimmelwald ตามรีวิวตามเวบของหลายๆคนนะคะ ถือเป็น Hilight วันนึงเลยล่ะ…

interlaken
interlaken

Jungfraujoch
Jungfraujoch

Konigssee
Konigssee

The most beautiful scenic route in Austria...Grossglockner alpine road
The most beautiful scenic route in Austria…Grossglockner alpine road

Mittenwald...small beautiful town in Bavaria
Mittenwald…small beautiful town in Bavaria

Linderhof castle...หนึ่งในปราสาทสวยของพระเจ้า Ludwig II
Linderhof castle…หนึ่งในปราสาทสวยของพระเจ้า Ludwig II

Bern-swiss
กรุง Bern – Swiss

Hohenschwangau castle from Neuchwanstein viewpoint
Hohenschwangau castle from Neuchwanstein viewpoint