iHear band นอกจากจะเป็นวง twitter แล้วสมาชิกหลายคนใช้ WordPress ด้วย

iHear band นอกจากจะเป็นวง twitter แล้ว”จัดว่า”ยังเป็นวง WordPress ด้วย สมาชิกแทบทุกคนมีบล็อกครับ 🙂 และทุกคนก็มีพื้นที่ในการแชร์ประสบการณ์ต่างๆร่วมกัน

@ipattt แหะๆ นี่ก็ผมเอง บล็อกที่คุณกำลังดูอยู่นี่แหละครับ

@plajazz เริ่มเขียนบล็อกอย่างจริงจังแล้ว เยี่ยมจริงๆเพราะเค้าก็เป็นหนึ่งในสมาชิก #iHear เหมือนกันครับ คราวนี้จะได้แบ่งกันรับงานด้วย ลองดูบล็อกล่าสุด รับเล่นดนตรีใน music-event

@inattt คนนี้ register WordPress เองเลยครับ ด้วยความเป็นครีเอทีพเลยเขียนบล็อกและมีการแทรกรูปกวนๆอย่างสม่ำเสมอ
http://ihearnattt.wordpress.com/

@sexdrum คนนี้รับทำเว็บด้วย Joomla! แต่บล็อกส่วนตัวนั้นใช้ WordPress ! มีการบล็อกสัพเพเหระหลายอย่างตั้งแต่ด้านวิศวกรรมไปจนถึงรายงานภรรยาท้องแล้ว http://www.sexdrum.net/

@imenn มือกีต้าร์ผู้เลือกชีวิตสงบที่ปายเลยไม่ค่อยได้มาสังคายนากับวงครับ ตัวคุณเม่นนั้นเป็นผู้ก่อตั้ง TiGERiDEA บริษัทที่เชี่ยวชาญในการทำเว็บ WordPress ให้ลูกค้า (ขอเคลมว่าอันดับหนึ่งในไทย) 😛 และเป็นรายแรกที่ใช้ WordPress กับเว็บรัฐบาลด้วย เว็บส่วนตัวคือเว็บเก่าแก่อย่าง imenn.com อย่างไรก็ตามเป็นผู้ที่ทำเว็บ ihearband ที่ใช้ WordPress เช่นเดียวกัน ( ชมกันแทบตาย อ่าวบริษัทเดียวกัน ฮาา )

@iwhale คนนี้ยิ่งใหญ่มาก ไม่รู้จักคงแย่แน่ๆ เป็นคนผลักดัน WordPress ในไทยด้วยครับ http://www.wordcamp.kapook.com

@tongkatsu มีบล็อกแต่ยังไม่ได้ใช่ WordPress เป็นหมอแต่ดันเขียนเรื่องอาหารการกินนานาชนิดครับ อ่านแล้วน้ำลายสอเลย ( ตงเรียนหมอจุฬาฯปี5 แต่ผมสาบานว่ายังไม่เคยเห็นหมอคนไหนว่างขนาดนี้ )

@dekunderkover คนนี้เป็น PR วง ตอนไปเชียงใหม่นั้น tweet ระเบิด เป็นเด็ก 2.0 อย่างแท้จริง อันนี้ใช้ multiply เช่นกัน แสดงว่าชอบถูกถ่ายรูปเป็นพิเศษครับ

@Meawba คนรักแมว เลยตั้งชื่อว่า Meawba เป็นโฆษกวง ihear แต่หลังพี่เค้าสนุกเลยอยู่หลายกลุ่มเยอะแยะไปหมด :Dผู้ร่วมก่อตั้ง #cattwit ปัจจุบันบริหารรีสอร์ทอยู่ครับ ดูได้ที่ ผางาม

@kijjaz คนนี้เป็นโปรดิวเซอร์อัจฉริยะทางดนตรี ทำงานดนตรีมาเยอะมากและเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Monotone Group กลุ่มดนตรีที่มีอิทธิพลต่อวงการเพลงไทย บล็อกสัพเพเหระเช่นกัน ลองดูที่ kijjaz